LadySquare.com Homepage


Forum Home Forum Home > LadySquare Club : คลับของผู้หญิงวันนี้ > ไปเที่ยวกันที่ไหนดี ที่มันสวีทจี๊ดจ๊าด
  New Posts New Posts RSS Feed: ประสบการณ์ เอเจนซี่จองที่พัก แฟนเพจ 6,xxx Like โกง
  FAQ FAQ  Forum Search   Calendar   Register Register  Login Login

ประสบการณ์ เอเจนซี่จองที่พัก แฟนเพจ 6,xxx Like โกง

Author
  Topic Search Topic Search  Topic Options Topic Options
bell_yoshi View Drop Down
Newbie
Newbie
Avatar

Joined: 25 ก.ย. 2008
Location: Thailand
Posts: 33
Post Options Post Options   Quote bell_yoshi Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Topic: ประสบการณ์ เอเจนซี่จองที่พัก แฟนเพจ 6,xxx Like โกง
    Posted: 18 เม.ย. 2015 at 10:20
สวัสดีค่ะ

วันนี้แม่เบลล์มาขอเล่าประสบการณ์ตรงจากการจองที่พักผ่าน เอเย่น ชื่อ 7th paradise ลองหาดูนะคะ ไม่อยากให้กระทู้ปลิวค่ะ 
แม่เบลล์ได้จองที่พักโดยผ่านเอเย่นรายนี้ ในวันที่ 4-5 เมษายน 2558 ที่แกรนด์เฮอร์เทจ เป็นห้องดีลักซ์ จำนวน 4 ห้องค่ะ ได้ชำระเงินภายใน 24 ชม. หลังจากการจองค่ะ โดยไม่ลืมที่จะโทรเช็คโรงแรมพร้อม booking no. ก่อนโอน ปรากฏว่าพอถึงวันเข้าพัก ลูกค้าไม่สามารถเข้าพักได้ค่ะ โทรหาเบลล์ ช๊อคค่ะ เกิดอะไรขึ้น ที่โรงแรมแจ้งว่าทางเอเจนซี่ไม่จ่ายตังค่ะ ตึงโป๊ะ ลูกค้ากังวลมากค่ะ บอกเบลล์ว่าอย่าขาดการติดต่อนะคะ .... เข้าใจลูกค้าเลยค่ะ คุยกับทางโรงแรม หาทางติดต่อเอเย่น ยังไงก็ติดต่อไม่ได้ค่ะ เบลล์เลยต้องรับผิดชอบแทนไปค่ะ เห็นใจลูกค้าด้วยค่ะ จบไปค่ะ 1 เคส 

ทางโรงแรมยังเล่าให้ฟังอีกว่าก่อนหน้านี้มี เคสนึงที่จองกับเอเย่นโดยตรงค่ะ จองไว้ 2 คืน แต่พอเข้าพักทางเอเย่นไม่จ่ายเงินโรงแรมค่ะ ลูกค้าจึงต้องรับผิดชอบเองอีกค่ะ กว่าจะรู้ตัวว่าโดนโกง คือเดินทางไปอยู่ที่ โรงแรมแล้ว มันช๊อคนะคะ

มาเคสที่ 2 ค่ะ สดๆร้อนๆ วันนี้เมื่อช่วงบ่ายค่ะ ลูกค้าจองเซนทารา แกรนด์ มิราจ ห้องดีลักซ์ แฟมิลี 2 คืน ไว้ตั้งแต่เดือนที่แล้ว เบลล์ก็ทำการจองพร้อมโอนเงินไปทางเอเย่น เสร็จสรรพ ได้ booking เรียบร้อย แล้วยังไงค๊ะ ลูกค้าเข้าพักไม่ได้ค่ะ โทรหาเบลล์ เอาหล่ะสิ....งานเข้า เคลียร์กับทางโรงแรม สรุปคือ เอเย่น ไม่จ่ายตัง อีกค่ะ สุดท้ายเพื่อลูกค้า เบลล์ก็ต้องเป็นฝ่ายรับผิดชอบอีกค่ะ สรุปเบลล์โดนไป 2 เคสจาก 4 เคส ค่ะ ดีนะคะ ที่มีแค่นี้ เพราะจริงๆเบลล์ไม่ได้ขายห้องโรงแรมแรมหรอกค่ะ จะเป็นคอนโดของคนในครอบครัวเลยไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้ค่ะ

ทำไมเบลล์ถึงจองผ่านเอเย่นนี้ เพราะเบลล์เคยใช้บริการไปพักส่วนตัวค่ะ ก็ไม่เคยมีปัญหา แต่ตอนนี้ลองเสิร์ชๆดู โอ้ แม่เจ้า โดนกันมาเยอะ เหมือนกัน จะเรียกว่าเราโชคดีหรือเปล่าหว่า (แต่โดนหนักเลยนะ)

ลูกค้าของเบลล์ก็ถือว่าในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีนะคะ  แต่ลูกค้าโดยตรงกับทางเอเย่นรายนี้ ขอเตือนนะคะ เช็คสถานภาพ booking ให้ดีๆนะคะ

ความจริงที่รู้แล้วถึงกับตกใจ!!!
ทางโรงแรมไม่ว่าจะ 3 ดาว 5 ดาว เค้าปล่อย contract ให้เอเย่น โดยที่เอเย่นยังไม่ต้องจ่ายตังนะคะ......จนถึงวันที่เราเข้าพักนั่นแหละค่ะ ถ้าเอเย่นยังไม่จ่าย กว่าเราจะรู้เรื่อง ก็หน้าฟร้อนท์หล่ะค่ะ

อันนี้เบลล์ช๊อคมาก ทุกครั้งที่จองโรงแรมเบลล์จะรีบโอนเงินเพราะเข้าใจว่า เอเย่นต้องรีบจ่ายเงินโรงแรมเพื่อ book ห้องให้เราก่อนที่ห้องในสเปคจะหลุดมือไป ความจริงไม่ใช่เลย ไม่ว่าเราจะโทรเช็ค หรือได้ booking มาในมือแล้ว ระหว่างเวลาที่เราลั่นล้า รอคอยนับวันเวลา ชอปปิ้ง ชุดว่ายน้ำใหม่ จัดกระเป๋า เดินทางอย่างมีความสุขนั้น เราไม่รู้เลยค่ะว่า เอเย่นจ่ายตังให้เราแล้วหรือยัง!!

จองที่พักครั้งหน้าตรวจสอบเอเย่นให้ดีๆนะคะ หากเราเข้าไปในเพจ 7th paradise แล้วเราจะเจอชื่อ นามสกุลเจ้าของ นั่นแหละค่ะ เสิร์ชเลย อะไรที่เกี่ยวข้องกับเค้าขอเตือนภัยค่ะ 

แต่สำหรับแม่เบลล์แล้ว จองโรงแรมครั้งต่อไปขอจองกับโรงแรมค่ะ แพงกว่า แต่สบายใจ เข็ดและกลัวจริงๆค่ะ 

อยากจะยาวกว่านี้ ระหว่างเกิดเรื่องตลอดเดือนที่ผ่านมา ดราม่า มีเยอะมาก แคปเจอร์ อีกเพียบ!! เรื่องจริงดราม่า และเครียดกว่าที่เล่าเยอะค่ะ เม่าฝนตก ถ้ามีเวลาจะมาสาธยายนะคะ (หลักฐานมีเพียบค่ะ ขอเก็บไว้ใช้ทางกฏหมายก่อนนะคะ)

หากใครมีประสบการณ์จากเอเย่นรายนี้เล่าเป็นวิทยาทานกันนะคะ

ขอบคุณค่ะ
Back to Top
bell_yoshi View Drop Down
Newbie
Newbie
Avatar

Joined: 25 ก.ย. 2008
Location: Thailand
Posts: 33
Post Options Post Options   Quote bell_yoshi Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 18 เม.ย. 2015 at 10:21
มาต่อค่ะ เมื่อวานเวลาน้อยวันนี้ขอมาเล่ารายละเอียดนะคะ ตัดสินใจแล้วค่ะ กระทู้นี้พลีชีพไปเลย อย่าปล่อยให้คนชั่วลอยนวล

มารู้จักเพจของ มัน กันค่ะ

หน้าตาแบบนี้ ห้ามจอง ให้ผ่านไปเลยนะคะ



ยังจะมาสุขสันต์วันสงกรานต์ online ทุกวัน หรา???? โทรไม่ติด ไลน์ไม่อ่าน inbox ไม่ตอบ online หาใครค๊ะ???



ย้อนกลับไปเริ่มจากโอนเงิน เคส Grand heritage ค่ะ

โอนดึกหน่อยทำมาทวง ตอนนี้ชั้นทวงคุณมาจะเป็นเดือนแล้วนะ



โอนไปตั้งแต่วันที่ 20/3 ตามนี้ค่ะ



เวลาล่วงเลยไปจนถึงวันเข้าพัก 4 เมษายน 2558
Back to Top
bell_yoshi View Drop Down
Newbie
Newbie
Avatar

Joined: 25 ก.ย. 2008
Location: Thailand
Posts: 33
Post Options Post Options   Quote bell_yoshi Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 18 เม.ย. 2015 at 10:25
ขอขั้นตรงนี้นิดนึงนะคะ ขณะนี้เวลา 9.16 น. วันที่ 18/4 ที่เบลล์ไลน์หาเค้าตั้งแต่วันที่ 16/4 เค้าไม่อ่านไลน์เบลล์เลย แต่ขณะนี้เค้ากล้าขายของคนอื่นอยู่ ตอบไลน์ลูกค้าใหม่ๆ คือยังคิดจะเอาเงินอื่นอีก (น่ากลัวมากกกก)

=======================================

ต่อค่ะ เบลล์กำลังนั่งกินข้าวกลางวันกับครอบครัว ลูกค้าติดต่อกลับมา แจ้งว่าไม่สามารถเข้าพักได้ เสียงวิตกกังวลมากๆค่ะ อาหารมื้อนั้นไม่อร่อยเลย เบลล์ขอคุยกับโรงแรม ลูกค้าบอกว่าอย่าขาดการติดต่อนะคะ เบลล์รับปากค่ะ

ทางโรงแรมแจ้งว่า ไม่สามารถให้ลูกค้าเข้าพักได้เนื่องจากทางเอเย่นไม่ชำระเงินค่ะ อึ้ง.....ค่ะ ติดต่อเอเย่นก็ไม่ได้ทุกช่องทาง มันเงียบค่ะ โรงแรมก็ติดต่อเอเย่นไม่ได้เหมือนกัน คุยกับโรงแรมยังไงเค้าก็ไม่ให้เข้าพัก เบลล์กลัวลูกค้าตกใจ เบลล์เลยรับปากกับโรงแรมว่าจะรับผิดชอบแทนให้ ลูกค้าก็ได้เข้าห้องพักค่ะ

นี่คือสลิปที่เบลล์โอนเงินให้ทางโรงแรมค่ะ



ไลน์ที่คุยกับลูกค้าค่ะ



อันนี้เคสแรกนะคะ แล้วดูว่าเอเย่นนั่นมันจะว่ายังไง
===========================================
เบลก๊อปจากพันทิปมานะคะ กลัวโดนคนชั่วแจ้งลบค่ะ
ถ้าเห็นว่าเป็นประโยชน์ช่วยกด + ที่นี่ด้วยนะคะ อย่าปล่อยให้คนชั่วลอยนวลค่ะ

http://pantip.com/topic/33522417/

เดี๋ยวอัพเพิ่มแล้วจะมาต่อที่นี่นะคะ
Back to Top
bell_yoshi View Drop Down
Newbie
Newbie
Avatar

Joined: 25 ก.ย. 2008
Location: Thailand
Posts: 33
Post Options Post Options   Quote bell_yoshi Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 18 เม.ย. 2015 at 11:35
ก่อนที่จะถึงวันเกิดเรื่อง(4/4/58) เค้าก็ยังขายของปกติคุยปกตินะคะ ระหว่างนั้นเบลล์ก็ได้จอง เซนทารา แกรนด์ ไปด้วยค่ะ

โอนเงินไป 7th paradise วันที่ 13/3 ค่ะตามนี้เลย



จองตอน 2 ทุ่มกว่า จะให้โอนเงินเลย แล้วบอกว่าบัญชีตัดยอดวันต่อวัน (เวลานี้บัญชียังทำงานอยู่เหรอค๊ะ) สรุปก็โอนให้วันรุ่งขึ้นค่ะ

อ่านไปเรื่อยๆนะคะ เดี๋ยวจะรู้ว่าฝ่ายบัญชีจะมีบทบาทอีกทีเมื่อไหร่ (ขนลุก)

======================================================================

กลับมาเคสพาช๊อค วันที่ 4 เมษาค่ะ เบลล์พยายามโทรหา ยังไงก็ไม่ติดค่ะ ไลน์ก็พิมไปเหอะ ไม่อ่านไม่ตอบค่ะ รูปนี่แคปตอนหลังนะคะ เลยขึ้นว่าอ่านแล้ว

จากที่เคยคุยปกติ ถาม ตอบ พิม อ่าน ตอนนี้คือเงียบ..........อารม พิมไปเหอะ เคว้ง ..... หนาวแบบนี้เลยค่ะ



เดี๋ยวมาต่อ......แล้วมาดูวีรกรรมมันค่ะ
Back to Top
bell_yoshi View Drop Down
Newbie
Newbie
Avatar

Joined: 25 ก.ย. 2008
Location: Thailand
Posts: 33
Post Options Post Options   Quote bell_yoshi Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 18 เม.ย. 2015 at 18:57
ติดต่อได้อีกทีวันที่ 5 เมษา ช่วงบ่ายค่ะ และมีเคสอีกทีวันที่ 6 เมษา ที่หัวหิน อันนี้เบลล์พักเองค่ะ พยายามทำใจว่าอาจจะต้องจ่ายเองอีกรอบ เคสนี้จ่ายตังเค้าไปตั้งแต่เดือน 2 ค่ะ

และนี่คือเหตุผลที่นางให้ไว้ สำหรับการเบี้ยวค่าเข้าพักที่พัทยา เมื่อวันที่ 4/4



อ้างว่าเพื่อนสนิทเข้าโรงพยาบาลไม่เป็นอันทำอะไร บอกตามตรง อยากจะท้วงหลายอย่างมากค่ะ 
1. โอนเงินไปตั้งแต่เดือน 3 ทำไมไม่เคลียร์ให้ลูกค้า
2. รพ.ไม่มีตู้ ATM เหรอค๊ะ
3. แต่งตั้งตัวเองเป็นกรรมการผู้จัดการแต่ตัดสินใจอะไรไม่ได้ ต้องถามน้องบัญชี
ฯลฯ

ชั้นไม่ได้ฉลาด ถึงได้โดนคุณหลอก แต่ชั้นก็ไม่ได้โง่ขนาดคิดอะไรไม่ได้นะคะ แต่ไม่ท้วงเพราะ ติดต่อ ยากมากและอยากคุยเรื่องเคสต่อไปมากกว่า

สรุปว่าที่หัวหิน ไม่มีปัญหาค่ะ เช็คอิน-เช็คเอ้าท์ ได้ ไม่รู้ว่าเค้าเคลียร์เงินให้ หรือ เพราะเหตุผลอื่น..... เดี๋ยวจะมาบอกนะคะว่าเหตุผลอื่นคืออะไร

ขอเล่าที่โดนโกงให้จบเลยนะคะ แล้วจะมาร่ายวีรกรรม ทีหลังเลยแล้วกันนะคะ

ข้ามมาที่ เซนราทาแกรนด์เลยค่ะ ตามที่ได้โอนเงินไปตั้งแต่ 13 มีนา ค่ะ กำหนดเข้าพัก วันที่ 17 เมษายน ค่ะ

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุเมื่อวันที่ 4 เบลล์ก็ตามเค้ามาตลอดติดต่อยากมากกกก หาเบอร์คนนู้นคนนี้เพื่อติดต่อ จนสามารถโทรไปอีกเบอร์นึงไม่ทราบว่าเป็นเพื่อนหรือแฟน หรืออะไรก็ช่างเหอะ แต่โทรเบอร์ได้ ได้คุยบ้างเค้าก็บ่ายเบี่ยงตลอด ไม่ยอมคืนเงินสักที แล้วเบลล์ก็อ้อนวอน ใช้คำว่าอ้อนวอนเลยนะคะ เบลล์คุยดีกับเค้าตลอด ถึงแม้ว่าเค้าจะโกงเบลล์ไปมีนึงแล้ว โดยหวังว่า เค้าจะเห็นใจ และเคลียร์ยอดให้ในเคสต่อไป

มีอยู่ครั้งนึงเบลล์ติดต่อเค้าได้ตอน 5 ทุ่มกว่า ขอร้องให้เค้าโอนเงินมาให้ เค้าเหมือนหงุดหงิดบอกว่าจะโอนได้ยังไง ตอนนี้ดึกแล้ว (เอิ่ม แล้วกลางวันทำไมไม่รับสายค๊ะ) คือเหนื่อยมากค่ะ กับการติดต่อเค้า เครียดด้วย เราบอกเค้าว่าเห็นใจเราเถอะ เราต้องมารับผิดชอบแทน นี่ก็ท้องอยู่นะ สงสารลูก และสุดท้ายยยยยย ก็ถึงวันที่ 17 เมษา เวลา เกือบบ่าย 3 โมง ลูกค้าโทรมาค่ะ 

นั่นแหละ สิ้นสุดความอดทนตลอด 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาค่ะ 



ใบ booking ค่ะ มี voucher confirmation เรียบร้อย แต่เข้าพักไม่ได้นะค๊าาา เพราะเอเย่นมันไม่จ่ายตังค์ค่ะ มันเคยรับปากว่าจะเคลียร์หลังสงกรานต์ (มีหลักฐาน) วันที่ 14,15,16,17 ติดต่อมันไม่ได้ค่ะ

และนี่คือสลิปที่เบลล์โอนเงินไปเซนทาราค่ะ



เสียเงินเป็นที่เรียบร้อย โดนโกงอย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนมันติดต่อไม่ได้เหมือนเดิม หายไปในกลีบเมฆ 

สิ้นสุดความอดทน ที่ฝืนทนและเครียดมาตลอด 2 สัปดาห์ เบลล์จึงได้มาโพสค่ะ แต่ยังไม่จบนะคะ เดี๋ยวจะมาเล่า วีรกรรม และ การแถของมันค่ะ
Back to Top
bell_yoshi View Drop Down
Newbie
Newbie
Avatar

Joined: 25 ก.ย. 2008
Location: Thailand
Posts: 33
Post Options Post Options   Quote bell_yoshi Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 20 เม.ย. 2015 at 11:44
มาแล้วค่ะ วันนี้ตั้งใจจะมาเตื่อนภัย กับวีรกรรม และ การแถของนางให้จบนะคะ (แต่เรื่องคงไม่จบง่ายๆค่ะ)

วันที่เรารู้ตัวว่าโดนหลอก เราก็เสิร์ช ชื่อ นามสกุล เค้าค่ะ เราขอปิดชื่อ นามสกุลเค้านะคะ เพราะไม่อยากให้กระทู้ปลิว อยากให้เพื่อนๆได้อ่านจะได้ระวังภัยกันค่ะ แต่ถึงยังไง ถ้าเสิร์ชชื่อบริษัทเค้า จะได้เห็นชื่อ เค้าหล่ะค่ะ

สิ่งแรกที่เจอ โกงเรื่องรถตู้ตั้งแต่ปี 2555



อันนี้ที่พันทิปบางส่วนค่ะ





อันนี้อีกเคสที่พันทิปค่ะ



ในความเห็นที่ 7 นั้นเค้าเข้ามาให้ความเห็นว่าเค้าโดนโกง ทางเอเย่นไม่ยอมโอนเงินให้โรงแรม
แต่นางก็มาแก้ต่างค่ะ (อยากให้นางมาแก้ต่างในกระทู้นี้บ้างจัง)  อ้างว่าลูกค้าโอนเงินตั้งแต่วันที่ 5 เมษา , 6เมษา หยุด , 7 กับ 8 ติดต่อ โรงแรมแล้วแต่โรงแรมปิดรับจอง จึงโอนเงินคืนตอนเที่ยงวันที่ 9 ....... วันที่ 9 นี่คือวันเข้าพักแล้วนะคะ

ทำไมคุณถึงไม่จองกับรร. ให้ลูกค้าก่อนที่ลูกค้าจะโอนเงินในวันที่ 5 เมษา ค๊ะ คุณมี contract กับโรงแรมคุณสามารถจองห้องให้ก่อนได้ ทันที ที่ลูกค้าโอนเงินให้ ทำไมคุณไม่เคลียร์กับ รร. ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจว่าวันรุ่งขึ้นเป็นวันหยุด (รร.เค้าไม่หยุดนะคะ) เรียกว่าไม่รับผิดชอบนะคะ 

คุณคิดว่าคุณคืนเงิน 4,000 แล้ว คือ บริสุทธิ์ ไม่ถือว่าโกงเหรอ คุณออก booking ปลอมๆให้ลูกค้าเพื่อให้เค้าโอนเงินเรียกว่าโกงไม๊ค๊ะ .... ความเห็นนี้คุณออกมาแก้ต่าง แต่ชั้นว่ามันแสดงความเห็นแก่ตัวของคุณมากๆค่ะ

แต่ไม่ทันไร ก็มีความเห็นที่ 9 เพิ่มเข้ามาค่ะ เป็นอีกเคสนึง ที่โดนเหมือนกันค่ะ



มาแก้ต่างให้คนนี้บ้างสิค๊ะ เรียนเชิญมาแก้ต่างกระทู้นี้ด้วยค่ะ .....
Back to Top
bell_yoshi View Drop Down
Newbie
Newbie
Avatar

Joined: 25 ก.ย. 2008
Location: Thailand
Posts: 33
Post Options Post Options   Quote bell_yoshi Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 20 เม.ย. 2015 at 11:45
จนมาครั้งหนึ่งไม่นานมานี้ค่ะ ก็มีการ ที่นางเรียกว่า มีคนไปป่วนเพจนาง เบลล์ไม่แน่ใจว่าเป็นกรณีในพันทิปความเห็นที่7 นี้หรือเปล่านะคะ แต่นางอ้างว่ามีคนไปป่วนเพจค่ะ นางก็รีบแก้ต่างให้ตัวเองโดยการโพสข้อความนี้ ..... โดยคงลืมไปว่าตัวเองเคยทำผิด และสิ่งที่ทำอยู่ก็ไม่ได้ถูกต้องเลย 

ที่นำมาโพส คือข้อเท็จ จริง ที่เกิดขึ้นจริงนะคะ เบลล์อยากยกตัวอย่างว่าไม่ใช่เบลล์คนเดียวที่โดน ดังนั้นอยากให้ระวังเอเย่นรายนี้ไว้ให้ดีค่ะ 









จะเห็นว่าลูกค้าบางคนก็สามารถเข้าพักได้ และได้รับบริการที่ดีนะคะ เหมือนแม่เบลล์เมื่อก่อนเคยใช้บริการก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ดังนั้นถึงแม้จะมีคนแนะนำให้ใช้บริการ ก็ไม่แน่เสมอไปนะคะ ว่าจะดีจริง!!! (น่ากลัวมาก)



นั่นไงค๊ะ !!!















ก็ประมาณนี้ค่ะ พอประมาณ (จริงๆยังมีอีกเยอะค่ะ) ตอนที่เค้าโพสเรื่องนี้ขึ้นที่เพจของเค้า เบลล์ก็อยู่ระหว่างติดตามทวงเงินอยู่ เบลล์ต้องใช้ความอดทน อดกลั้น อย่างมากที่ไม่เข้าไปคอมเม้น เพราะเบลล์เองก็พยายามทำดีกับเค้าอยากให้เค้าเห็นใจ พยายามให้ความเข้าใจกับเค้าตลอดเวลาที่ผ่านมาค่ะ แต่วันนี้ทุกอย่างมันจบแล้วค่ะ หมดความเชื่อถือ ความเชื่อใจในคำพูดทุกอย่าง

ที่เบลล์มาโพส อาจจะมีส่วนทำให้เค้าไม่สามารถขายที่พักได้ในช่วงนี้ ซึ่งก็อาจจะทำให้เค้าไม่ได้เก็บเงินคนอื่นเพื่อมาคืนเบลล์ แต่เบลล์เองก็ไม่ไหวแล้วค่ะ ไม่อยากให้ใครโดนแบบเบลล์อีก อยากให้ระวังกันให้ดีนะคะ .... เข็ดแล้วค่ะ กับ 7th paradise

ปล. ทางหัวหน้าฝ่าย Reservation ของ เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ พัทยา ได้แจ้งกับเบลล์ว่า อีกบริษัทนึงที่เป็นเครือเดียวกับเค้า (ลองเสิร์ชดีดีก็จะทราบค่ะว่าบริษัทอะไร) ก็มีเคสลักษณะนี้เหมือนกันด้วยค่ะ เบลล์ไม่ได้แอบอ้างนะคะ นี่คือเรื่องจริง เจ้าหน้าที่เซนทารา มีตัวตน จริง มีชื่อและตำแหน่งจริงค่ะ  ระวังตัวด้วยนะคะ ใครก็ตามที่เกี่ยวข้องกับคนๆนี้ บริษัทนี้ น่ากลัวจริงๆค่ะ...
Back to Top
 Post Reply Post Reply




LadySquare.com

Recommened Page


SiamFitness.com


BabyFancy.com


WeddingSquare.com


VoucherThai.com


DiaryLove.com


Ladyinter.com

การแสดงความคิดเห็น (Comments)

  • ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับ LadySquare
    และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
  • LadySquare ขอสงวนสิทธิ์ ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น

ข้อควรปฏิบัติในการเข้าร่วมแสดงความคิดเห็น

  • ห้ามเสนอข้อความหรือเนื้อหาอันเป็นการวิพากษ์วิจารณ์ หรือพาดพิงสถาบันพระมหากษัตริย์ และราชวงศ์ เป็นอันขาด
  • ห้ามเสนอข้อความหรือเนื้อหาที่ส่อไปในทางหยาบคาย ก้าวร้าว เกินกว่าที่บรรทัดฐานของสังคมจะยอมรับได้
  • ห้ามเสนอข้อความหรือเนื้อหาที่ส่อไปในทางลามก อนาจาร
  • ห้ามเสนอข้อความอันมีเจตนาใส่ความบุคคลอื่น ให้ได้รับการดูหมิ่นเกลียดชัง โดยไม่มีแหล่งที่มาของ ข้อมูลอ้างอิงที่ชัดเจน
  • ห้ามเสนอข้อความอันเป็นการท้าทาย ชักชวน โดยมีเจตนาก่อให้เกิดการทะเลาะวิวาท หรือก่อให้เกิดความวุ่นวายขึ้น โดยมูลแห่งความขัดแย้ง ดังกล่าวไม่ใช่การแสดงความคิดเห็น โดยเสรีเช่นวิญญูชนพึงกระทำ
  • ห้ามเสนอข้อความกล่าวโจมตี หรือวิพากษ์วิจารณ์ในทางเสียหายต่อ ศาสนา หรือคำสอนของศาสนาใดๆ ทุกศาสนา
  • ห้ามใช้นามแฝงอันเป็นชื่อจริงของผู้อื่น โดยมีเจตนาทำ ให้สาธารณะชนเข้าใจผิดและเจ้าของชื่อผู้นั้นได้รับความเสียหาย หรือเสื่อมเสียชื่อเสียง
  • ห้ามเสนอข้อความอันอาจเป็นเหตุให้เกิดความขัดแย้งขึ้น ในระหว่างสถาบันการศึกษา หรือระหว่างสังคมใดๆ
  • ห้ามเสนอข้อมูลส่วนตัวของผู้อื่น เช่น email address หรือหมายเลขโทรศัพท์ โดยมีเจตนากลั่นแกล้งให้ผู้อื่นได้รับ ความเดือดร้อนรำคาญ ห้ามเสนอข้อความ หรือเนื้อหาอันเป็นสิ่งที่เกี่ยวข้อง กับสิ่งผิดกฎหมาย หรือศีลธรรมอันดีของสังคม




This page was generated in 0.109 seconds.