LadySquare.com Homepage


Forum Home Forum Home > LadySquare Club : คลับของผู้หญิงวันนี้ > ไปเที่ยวกันที่ไหนดี ที่มันสวีทจี๊ดจ๊าด
  New Posts New Posts RSS Feed: เสียความรู้สึกกับแอร์เอเชีย
  FAQ FAQ  Forum Search   Calendar   Register Register  Login Login

เสียความรู้สึกกับแอร์เอเชีย

Author
  Topic Search Topic Search  Topic Options Topic Options
gjasmineg View Drop Down
Groupie
Groupie


Joined: 12 มี.ค. 2007
Location: Thailand
Posts: 242
Post Options Post Options   Quote gjasmineg Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Topic: เสียความรู้สึกกับแอร์เอเชีย
    Posted: 19 ก.พ. 2009 at 15:44

เสียความรู้สึกกับสานการบินนี้จริงๆค่ะ ในความไม่รับผิดชอบ เรื่องราวเป็นอย่างนี้ค่ะ  เราจองเที่ยวบินกับแอร์เชียไว้ แต่เกิดเหตุชุมนุมปิดสนามบินสุวรรณภูมิ ทางแอร์เอเชียจึงเสนอให้เลื่อนการเดินทางโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หรือให้เกิบเป็นวงเงินไว้ใช้ในเส้นทางบินอื่น หรือให้คนอื่นใช้แทนได้ แต่ต้องจองภายในกำหนด 90 วันและต้องจองผ่าน call center หรือที่สนามบินเท่านั้น ไม่เช่นนั้นวงเงินนี้จะหมดอายุ เราเองไม่ได้เดินทางไปไหนบ่อย จึงเลือกเก็บวงเงินไว้ จนมาถึงวันนี้เราโทรไปจองตั๋วกับทางแอร์เอเชียผ่านทาง call center โทรนานตั้งแต่เที่ยงจนมาติดเอาตอนบ่ายโมงกว่า เราก็แจ้งกับ call center ว่าเรามีวงเงินอยู่จะขอใช้วงเงินนี้เพื่อจองตั๋ว ทางเจ้าหน้าที่ก็ถาม ชื่อ นามสกุล เบอร์ติดต่อกลับ ให้เราสะกดชื่อ นามสกุลเป็นภาษาอังกฤษ เราก็ทำตาม มาถึงขั้นตอนการเลือกเที่ยวบิน เราก็บอกว่าเดินทางวันไหน กลับวันไหน พอเลือกเที่ยวบินเสร็จทางcall center ก็สรุปราคาตั๋วทั้งหมดให้เราฟัง ซึ่งเป็นราคาที่ต้างจากใน web ของแอร์เอเชียอยู่เที่ยวบินละประมาณ 700 บาท เราก็ถามว่าทำไมราคาไม่เท่ากัน ทาง call center ก็แจ้งว่านั่นเป็นราคาที่ต้องจองผ่านทาง web เท่านั้น ถ้าจองทาง call center ต้องราคานี้ เราก็ไม่ว่าอะไร แต่รู้สึกว่าเอาเปรียบกันนะ เพราะทางแอร์เอเชียระบุว่าการใช้วงเงินที่มีอยู่ต้องจองผ่าน call center หรือจองที่สนามบินเท่านั้น ก็เท่ากับบังคับให้เราต้องซื้อตั๋วแพง โดยไม่มีทางเลือกเพราะยังไงก็ใช้วงเงินนี้ไม่งั้นก็สูญเปล่า สรุปว่าเราต้องจ่ายเงินเพิ่มอีกประมาณ 400 บาท   เราก็ถามทาง call center ว่าจะชำระเงินยังไง ทางนู้นก็ตอบว่าให้ชำระผ่านบัตรเครดิตตอนนี้ได้เลย ทาง call center ก็ถามหมายเลขบัตร และรหัสหลังบัตร เราก็บอกไป ทาง call center ก็บอกให้เรารอสักครู่เพื่อดำเนินการตัดเงินจากบัตรเครดิตร รอสักพักทาง call center ก็บอกเราว่าตอนี้ระบบยังไม่สามารถตัดเงินได้ หากอีก 2ชั่วโมงไม่มี mail กลับมายืนยันการตัดยอดเงิน ให้เราโทรมาที่ call center อีกครั้ง แล้วก็บอกเราว่า ยอดเงินทั้งหมด 3900 บาทนะคะ เราก็ตกใจถามกลับไปว่าทำไมตัดยอดเงินเราตั้ง 3900 ล่ะ ในเมื่อเรามีวงเงินกับแอร์เอเชียอยู่ เราต้องชำระแค่ส่วนต่างอีกประมาณ 400 ไม่ใช่เหรอ  ทาง call center บอกให้เรารอสักครู่แล้วเงียบไปสักพัก แล้วกลับมาตอบเราว่า ตัดยอดเงินเราไปแล้ว ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ เราเลยถามว่าเมื่อกี้บอกว่ายังตัดยอดเงินไม่ได้ แป๊บเดียวมาบอกว่าตัดยอดเงินเรียบร้อยแล้ว เราเลยต่อว่า ว่าทำไมทางคุณทำงานสะเพร่าอย่างนี้ ทั้งที่ตอนแรกชั้นก็แจ้งคุณแล้วว่าชั้นจะขอใช้วงเงินที่มีอยู่ซ ื้อตั๋ว คุณก็ถามข้อมูลส่วนตัวชั้นไปมากมายเพื่อเอาไปยืนยัน แล้วทำไมถึงกลายเป็นแบบนี้ แล้วแก้ไขอะไรให้ไม่ได้เลยเหรอ  ทางนู้นก็ตอบว่าแก้ไขไม่ได้ค่ะ แต่ให้เราเก็บวงเงินเดิมที่จะหมดอายุปลายเดือนนี้ ไว้ใช้ซื้อตั๋วเดินทางอีก เราก็โมโหถามกลับเค้าไปว่า วงเงินน่ะจะหมดอายุปลายเดือนนี้อยู่แล้วคุณจะให้ชั้นเดินทางไปไ หนเพราะที่ชั้นจองตั๋วครั้งนี้ก็เดินทางปลายเดือนนี้เหมือนกัน เหลือเวลาแค่อาทิตย์เดียวชั้นจะทราบล่วงหน้าได้ยังไงว่าชั้นต้อ งเดินทางไปไหนอีกเมื่อไหร่ ถ้าจองแล้วจะเลื่อนจะเปลี่ยนก็ต้องเสียค่าธรรมเนียมอีก ขอให้ทาง แอร์เอเชียยืดระยะเวลาเก็บวงเงินให้เรา หรือคืนเป็นเงินได้มั๊ย ทาง call center บอกให้เรารอสักครู่ แล้วกลับมาตอบเราว่าคืนเงินไม่ได้ ยืดระยะเวลาก็ไม่ได้ เราเลยถามกลับไปว่าแล้วคุณแก้ไขอะไรให้ลูกค้าได้บ้าง มีเบอร์ที่อื่นที่ชั้นจะติดต่อกับแอร์เอเชียเพื่อให้แก้ไขได้หร ือไม่ ทาง call center ตอบว่าไม่มี ต้องโทรผ่านเบอร์ call center อย่างเดียว  เราเลยต่อว่าไปเยอะ เพราะทำแบบนี้เหมือนทำผิดพลาดแล้วก็ไม่แก้ไขรับผิดชอบอะไรให้ แย่มากๆ ขอติดต่อกับคนที่มีอำนาจตัดสินใจมากกว่านี้ก็บอกไม่มี ติดต่อไม่ได้ แล้วแบบนี้ลูกค้าที่ไหนจะมาใช้บริการอีก

Back to Top
noonna View Drop Down
Groupie
Groupie
Avatar

Joined: 26 ต.ค. 2008
Posts: 94
Post Options Post Options   Quote noonna Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 19 ก.พ. 2009 at 16:17
ฮ่วย ได้ยินแบบนี้แล้ว ไม่อยากใช้บริการเลย ความผิดของตัวเองแท้ๆ ไม่รับผิดชอบ

สายการบินนี้แย่เนาะ ไม่เคยใช้บริการ เคยแต่ได้ยินมา
Back to Top
Anna SuiJa View Drop Down
Special Member
Special Member
Avatar

Joined: 28 พ.ค. 2008
Location: Thailand
Posts: 802
Post Options Post Options   Quote Anna SuiJa Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 19 ก.พ. 2009 at 16:35

ลองติดต่อทางแบงค์ ที่จ่ายบัตรเครดิตยกเลิกยอดเงินนี้ดูนะคะลองทำเลย

จริงๆ การตัดยอดเงินมันยกเลิกได้นี่น่าคือการวอย ถ้าซื้อของที่เค้าเตอร์เลย

แต่ลักษณะแบบนี้เราไม่แน่ใจนะคะ แต่ลองแจ้งทาง แบงค์คุณดูว่ามีวิธี

การใดๆ ระงับการจ่ายเงินได้หรือเปล่า คะเอารายละเอียดทั้งหมดแจ้งเค้าดูนะคะ

Back to Top
kanomkai View Drop Down
Moderator Group
Moderator Group
Avatar

Joined: 11 ม.ค. 2007
Location: Thailand
Posts: 14718
Post Options Post Options   Quote kanomkai Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 19 ก.พ. 2009 at 21:19

ฟ้องสคบ.โลดค่ะ บริการแย่ ๆ ความผิดตัวเองแท้ ๆ ทำไมลูกค้าต้องมารับผิดชอบด้วย

ตอบในแง่ของธนาคารนะคะ ถ้าเป็นลักษณะของการตัดผ่านบัตรเครดิตแบบนี้ ต่อให้เป็นเจ้าของบัตรก็ยกเลิกรายการไม่ได้ ต้องให้ทางบริษัท ห้างร้าน ที่เราจ่ายชำระ เป็นคนดำเนินการขอคืนค่ะ ซึ่งอยู่ที่ว่าบริษัท ห้างร้านพวกนี้จะยอมทำให้หรือไม่เท่านั้น เพราะเค้าถือว่าขณะที่เจ้าของบัตรทำรายการอยู่นั้น ได้รับทราบอยู่แล้วว่าจะเกิดรายการขึ้น

Back to Top
Peak's Mom View Drop Down
Special Member
Special Member
Avatar
เข็มโปร: 14

Joined: 20 มี.ค. 2006
Location: Thailand
Posts: 1047
Post Options Post Options   Quote Peak's Mom Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 19 ก.พ. 2009 at 22:02

แย่มากๆ เลย   เราว่าเค้าทำได้นะ แต่ไม่ยอมทำ   อย่างเวลาเข้าพักรร.เค้ายังรูดบัตรเป็นมัดจำไว้ แต่ไม่เรียกเก็บจิงๆยังทำได้เลย  เวลาไปซื้อของตามห้างก็เหมือนกันถ้าเอาของไปเปลี่ยนคืน ห้างฯก็ยกเลิกได้นะคะ

เห็นด้วยกะข้างบน  คือฟ้องสคบ.เลยคะ  หรือไม่ก็ลองโทร.ไปที่ call center อีกทีนึง  แล้วเปลี่ยนพนง. เล่าเรื่องให้เค้าฟังดูว่ายกเลิกได้ป่าว

อยากให้คุณเอาข้อความนี้ไปโพสตามเวบสาธารณะที่เกี่ยวกับการเดิน ทางโดยเครื่องบิน เช่นพันทิบ  หรือ Hflight ด้วย เผื่อจะได้รับการติดต่อกลับจากบริษัทนะคะ

ขอให้โชคดีนะคะ


Back to Top
@May View Drop Down
Special Member
Special Member
Avatar

Joined: 20 พ.ค. 2007
Posts: 1116
Post Options Post Options   Quote @May Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 19 ก.พ. 2009 at 22:46

การติดต่อของ air asia ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะสาเหตุอะไร เป็นอย่างนี้จริงๆ โทรตั้งแต่เช้า

กว่าจะรับสายได้เกือบเที่ยง

เป็นจริงๆ จนเข้าใจว่า call center ลาออกหมด จริงๆนะ มีแต่ข้อความตอบรับว่า สายไม่ว่างๆๆๆๆๆ

ตลอดที่โทรไป พอรับสายได้ เราพูดไปกลับไม่ได้ยิน บอกว่าได้ยินไม่ชัด ขอวางสายนะคะ อีกแน่ะ

โทรจนหงุดหงิด สุดท้ายไม่บินเลย สายการบินนี้ ขอแพงขึ้นอีกนึดดีกว่า

เสียแพงขึ้น แต่โทรติดง่าย พูดจาดี ได้ยินเราชัดเจน อย่างนี้ดีกว่าค่ะ
Back to Top
pakkard View Drop Down
Special Member
Special Member
Avatar

Joined: 22 พ.ค. 2008
Posts: 427
Post Options Post Options   Quote pakkard Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 19 ก.พ. 2009 at 22:55

ฮ่วย ทำไมแย่อย่างนี้ อย่ายอมนะค่ะ เอาให้ถึงที่สุดเอาเปรียบกันชัดๆ ปัดความรับผิดชอบกันง่าย ๆ

ของขึ้นเลยนะเนียะ คิดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเองแต่เป็น สายการบินนกแอร์

ปล.ยังพอจำชื่อพนักงานได้มั้ยค่ะจริงๆ ต้องให้คนนั้นแหละค่ะรับผิดชอบเพราะทำงานหละหลวม



Edited by pakkard - 19 ก.พ. 2009 at 22:57
Back to Top
aprilful View Drop Down
Newbie
Newbie


Joined: 29 ม.ค. 2009
Location: Thailand
Posts: 24
Post Options Post Options   Quote aprilful Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 20 ก.พ. 2009 at 07:45

เข้าใจหัวอกคุณเลยค่ะ เพราะเราก้อเพิ่งโดนมาหมาดๆ เรื่องขอใบกำกับภาษี ที่ call center พูดไม่รู้เรื่องแถมอ่านภาษาไทยก้อไม่แตกฉานอีกต่างหาก

แล้วไอ้เรื่องโทรติดยากแถมสายโทรศัพท์ก้อแย่อีก เอะอะจะให้เราโทรติดต่อตอน 1 ทุ่ม-3 ทุ่มตลอด แล้วถามหน่อยว่าใครจะว่างฟระ.....พูดแล้วอารมณ์ขึ้นเลยค่ะ สัญญากับตัวเองแล้วว่าจะไม่ใช้เค้าอีกเลยตลอดชีวิตนี้

สู้ๆนะค่ะ อย่าปล่อยผ่านเลยเป็นอันขาด

 

NAMON
Back to Top
Patti View Drop Down
Special Member
Special Member
Avatar

Joined: 27 ม.ค. 2006
Location: Thailand
Posts: 341
Post Options Post Options   Quote Patti Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 20 ก.พ. 2009 at 09:40
ยอดแย่เลยอะคะ แบบนี้ โห ทำกันได้นะ
Back to Top
koymd54 View Drop Down
Special Member
Special Member
Avatar

Joined: 12 ก.ย. 2008
Location: Thailand
Posts: 880
Post Options Post Options   Quote koymd54 Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 20 ก.พ. 2009 at 14:23

ขอแบ่งปันประสบการณ์ด้วยคนค่ะ เพิ่งจะเซ็งไปเมื่อวานนี้

จองตั๋วผ่านเว็บค่ะ พอคีย์ข้อมูลทุกอย่างเรียบร้อย..รวมทั้งบัตรเครดิต เค้าบอกว่า ไม่สามารถทำรายการได้เนื่องจากราคาตั๋วที่เลือกไว้unavailable

อืมม ตูก็เลย..จองใหม่ก็ได้ฟะ กรอกข้อมูลแทบตาย จองไม่ได้ซะงั้น

พอจองใหม่ครั้งที่สอง..เค้าบอกว่า ไม่สามารถทำการจองได้ เนื่องจากตรวจพบว่ามีการจองซ้ำ

อ้าววววว งงๆๆๆ

เลยโทรไปที่ call center เหมือนที่เจ้าของกระทู้บอก...โทรนาน 1ชม.ค่ะกว่าจะติด

เค้าเช็คข้อมูลแล้วบอกว่า...การจองทั้ง 2ครั้ง ตั๋วคอนเฟิร์มนะคะ!!!!

อะไรวะเนี่ย  ระบบผิดพลาดอย่างนี้2ครั้งซ้อนเลยเหรอ เค้าไปเช็คๆให้เราซักพัก แล้วบอกว่า ทำได้เพียงเก็บเป็นเครดิตเงินเอาไว้..แบบที่เจ้าของกระทู้บอก.. ซึ่งนั่นล่ะค่ะ เราเคยได้ยินมาอยู่แล้ว ว่าการเก็บเครดิตไว้ ถึงจะดีกว่าไม่ได้คืนเลย แต่ก็ถูกเอาเปรียบ จองตั๋วแพงกว่าปกติอยู่ดี

รู้สึกว่าไม่ใช่ความผิดตัวเอง แต่ต้องมารับกรรม สายการบินแบบนี้ ปากต่อปากนะคะ ทนได้ทนไป

Back to Top
niki View Drop Down
Groupie
Groupie
Avatar

Joined: 08 ก.พ. 2008
Location: Thailand
Posts: 261
Post Options Post Options   Quote niki Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 20 ก.พ. 2009 at 16:10

ติดต่อ ธ. เจ้าของบัตรเลยค่ะ  ว่าเราไม่อนุมัติยอดนี้  แล้วชี้แจงรายละเอียดทั้งหมดให้เค้าฟัง ว่าเกิดอะไรขึ้น

ว่ายอดนี้เราจะไม่ชำระ  เนื่องจากเราแจ้งชำระ 400 แต่ ทางแอร์เอเชียมาทำยอด 3900 ไม่ใช่ความผิด

เราค่ะ  ทางแบงค์เค้าอาจจะขอหลักฐานคุณก็เก็บข้อมูลเรื่องการยกเลิก และการจองตั๋วไว้ให้ครบถ้วนนะคะ

ย้ำกับทางแบงค์ไปเลยค่ะ ว่าจะไม่ขอจ่ายยอดนี้ค่ะ

***** นุชจ้า *****
Back to Top
PrettyB View Drop Down
Special Member
Special Member
Avatar

Joined: 18 ธ.ค. 2006
Posts: 1331
Post Options Post Options   Quote PrettyB Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 20 ก.พ. 2009 at 16:25

สุดยอดแย่เลยอ่ะ

ขนาดเราว่าการบินไทยแย่แล้วนะ นี่ยังแย่กว่าอีก

ขอให้มันเจ๊งๆไปให้หมด

http://my.inlovephoto.com/gallery2/PrettyB/Reception/
Back to Top
patty_pink View Drop Down
Groupie
Groupie
Avatar

Joined: 12 พ.ค. 2008
Location: Thailand
Posts: 957
Post Options Post Options   Quote patty_pink Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 20 ก.พ. 2009 at 18:15

ไม่ไหวเลยอะที่จริงช่วงนี้ก้อเห้นสายการบินนี้ โฆษณาเยอะนะ

หรือว่าหลอกให้คนมาใช้บริการ แล้วหวังขายผ้าเอาหน้ารอดอะ

แต่แบบนี้เหมือนเอาเปรียบลูกค้าด้วยอะ น่าเห็นใจจัง

ขอบคุณนะคะ ที่เข้ามาเล่า จะได้ไม่หลงไปใช้บริการที่นี่ อ่านแล้วเซ็.แทนเลยอะ

Back to Top
Por'N'KowPoon View Drop Down
Special Member
Special Member
Avatar

Joined: 06 ส.ค. 2006
Location: Thailand
Posts: 3562
Post Options Post Options   Quote Por'N'KowPoon Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 21 ก.พ. 2009 at 00:41
Originally posted by gjasmineg

แต่ให้เราเก็บวงเงินเดิมที่จะหมดอายุปลายเดือนนี้ ไว้ใช้ซื้อตั๋วเดินทางอีก เราก็โมโหถามกลับเค้าไปว่า วงเงินน่ะจะหมดอายุปลายเดือนนี้อยู่แล้วคุณจะให้ชั้นเดินทางไปไ หนเพราะที่ชั้นจองตั๋วครั้งนี้ก็เดินทางปลายเดือนนี้เหมือนกัน

เห็นใจครับ เข้าใจว่าคุยอาจจะคุยกับโค ไม่ใช้คนครับ

                            รักนะ เด็กกระต่ายอ้วน
Back to Top
omnia View Drop Down
Special Member
Special Member
Avatar

Joined: 07 มี.ค. 2008
Location: Thailand
Posts: 4030
Post Options Post Options   Quote omnia Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 21 ก.พ. 2009 at 01:09

สายการบินLow cost พวกนี้ คงจะสนิทกับ สคบ. ไปเเล้วหละค่ะ

เพราะห่วยแตกมากๆ(ขอโทษที่หยาบคายค่ะ) มีเรื่องเเย่ๆ บริการเฮงซวย(หยาบคายอีกแล้ว)ให้คนใช้บริการเสียความรู้สึก ไม่เว้นเเต่ละวัน

ก็ยังคงไม่มีสำนึกดำเนินธุรกิจแบบแย่ๆ เอาเปรียบผู้บริโภคมากที่สุดเท่าที่ทำได้ ถ้าใครไม่รู้ก็เสร็จตรู ใครจะเดือดร้อนไงไม่สนใจทั้งนั้น ตรูได้อย่างเดียวเป็นพอ

ใครๆก็บินได้(ถ้ารับตรูได้) เพราะตรูจริงใจ(ได้แค่นี้แหละ ) เพื่อให้ทุกเที่ยวบินมีรอยยิ้ม(ทั้งน้ำตา)

Back to Top
pampooh_s View Drop Down
Senior Member
Senior Member
Avatar

Joined: 22 ก.ค. 2008
Location: Thailand
Posts: 1380
Post Options Post Options   Quote pampooh_s Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 21 ก.พ. 2009 at 10:41
omnia
Special Member
Special Member
Avatar

Joined: 07 มี.ค. 2008
Location: Thailand
Posts: 2403
Posted: 21 ก.พ. 2009 at 01:09 | IP 58.9.230.XXX Quote omnia

ใครๆก็บินได้(ถ้ารับตรูได้) เพราะตรูจริงใจ(ได้แค่นี้แหละ ) เพื่อให้ทุกเที่ยวบินมีรอยยิ้ม(ทั้งน้ำตา)




ชอบอ่ะ เราก็โดน

Back to Top
YuuNaRuk View Drop Down
Special Member
Special Member
Avatar

Joined: 15 ก.ย. 2007
Location: Thailand
Posts: 985
Post Options Post Options   Quote YuuNaRuk Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 24 ก.พ. 2009 at 11:38

อ่านกระทู้เกี่ยวกับพวกการบินภายในประเทศแบบนี้แล้วเซ็งอะ...
ไม่เข้าใจเลยว่าตกลงพวกบริษัทพวกนี้มันจ้างอะไรมาเป็น call center เริ่มสงสัย
เพราะดูท่าทางมันจะฟังภาษาไทยไม่ออก เข้าใจไม่ได้ว่าผู้บริโภคต้องการอะไร
แล้วที่สำคัญคือ พวกนี้ไม่รู้จักภาษาคนกันรึไงฟร่ะเนี่ย...อ่านแล้วโมโหแทนค่ะ

ช่วยเอาไปกระจายข่าวได้มั๊ยเนี่ย...เซ็งมันเลย...ขออนุญาต จขกท เอาไปส่งเมล์ต่อๆได้ป่าว...
เผื่อมันจะทำอะไรให้ดีขึ้น หรือบริษัทมันจะจ้างมนุษย์มาเป็น call center อะ


Back to Top
Bowie View Drop Down
Special Member
Special Member
Avatar

Joined: 31 ม.ค. 2007
Location: Thailand
Posts: 2668
Post Options Post Options   Quote Bowie Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 24 ก.พ. 2009 at 15:59

เค้าเรียกเอาแต่ได้

เอ่ะอ่ะขออะไรที่ได้ไว้ก่อน

สู้ ๆ นะคะ

Back to Top
gjasmineg View Drop Down
Groupie
Groupie


Joined: 12 มี.ค. 2007
Location: Thailand
Posts: 242
Post Options Post Options   Quote gjasmineg Quote  Post ReplyReply Direct Link To This Post Posted: 24 ก.พ. 2009 at 16:33

มีความคืบหน้าแล้วค่ะ 

หลังจากนั้นเราได้เข้าไปใน web ของแอร์เอเชียอีกแล้วพยายามหาเบอร์ที่จะติดต่อกับผู้เกี่ยวข้อง ที่มีอำนาจในการแก้ไขได้ แต่ไม่มีเบอร์ไหนเลย พอดีไปเจอช่องที่บอกให้ใส่ขอเสนอแนะได้ เราเลยเข้าไปเขียนคำร้องและขอให้แอร์เอเชียแสดงความรับผิดชอบต่ อกรณีที่เกิดขึ้น พร้อมกันนี้เราก็ติดต่อไปยังบัตรเครดิตของเราขอ reject ยอดเงินที่เราจ่ายให้แอร์เอเชียโดยเล่าเรื่องราวให้เค้าฟังและส ่งหลักฐานให้กับทางบัตรเครดิต  แล้วเราก็โทรไปที่แอร์เอเชียอีกครั้งบอกกับเค้าว่าเรา reject ยอดเงินนี้ไปแล้วนะ คราวนี้ทาง call center เลยให้เราคุยกับใครคนหนึ่งเข้าใจว่าเป็น senior อะไรทำนองนี้แหละ เราก็บอกเรื่องราวทั้งหมดให้กับเค้าฟัง เค้าก็ถามเรามาว่าเราได้แจ้ง booking number กับทาง call center หรือเปล่า เราก็ตอบเค้าไปว่าทาง call centerไม่ได้ถามเราเลยถามแต่คำถามอื่นเยอะแยะไปหมด แต่มาถาม booking number หลังตัดยอดเงินจากบัตรเครดิตไปแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้าหน้าเราก็บอกแล้วว่าเรามีวงเงินอยู่และขอใช้วงเ งินจองตั๋ว call center ก็ไม่ถาม booking number เราแต่ถามรายละเอียดอย่างอื่นตั้งหลายข้อ ทางนั้นก็เลยบอกว่าเค้าจะขอไปฟังเทปก่อนแล้วจะติดต่อกลับมาใหม่ พอตอนค่ำทางแอร์เอเชียก็โทรมาอีกแล้วถามเราว่าต้องการเงินคืนหร ือให้เค้าแก้ไขอย่างไร เราก็ตอบไปว่าถ้าไม่คืนเงินให้เราก็ต้องยืดระยะเวลาเก็บวงเงินใ ห้เรา ทางนู้นก็ขอเวลาไปปรึกษาฝ่ายบัญชีแล้วจะติดต่อกลับมาใหม่ ตกลงก็โทรมาหาเราตอนค่ำของอีกวัน แล้วบอกว่าเค้ายืดระยะเวลาเก็บวงเงินให้เราอีก ประมาณ 3เดือน แล้วก็ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น พอตอนเช้าเราก็ลองโทรไปเชคกับ call center อีกครั้งเพื่อถามระยะเวลาการเก็บวงเงินของเรา ปรากฏว่าทาง call center ให้คำตอบเราว่าวงเงินจะหมดอายุไม่เกินปลายเดือนนี้ เราก็ติงกลับไปว่าทำไมถึงหมดอายุปลายเดือนนี้ล่ะ ทางcall center ให้เราถือสายรอสักพักแล้วกลับมาใหม่บอกเราว่าวงเงินเราหมดอายุป ลายเดือนพฤษภาคม ....เฮ้อกว่าจะเรียบร้อยต้องติดต่อกันหลายรอบ แล้วนี่ถ้าไม่เชคให้ละเอียดอีกทีก็ไม่รู้ว่าวงเงินเราหมดอายุไป แล้วหรือต่อให้แล้วก็ไม่รู้ ทำไมข้อมูลของระบบมันไม่ link กันทันที ไม่เห็นเหมือน call center ที่อื่นๆ  บางทีก็หวั่นๆเหมือนกันว่า แค่ระบบการบริการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก คุณยังผิดพลาดบกพร่องได้ แล้วระบบอื่นๆคุณดูแลยังไง เพราะเมื่อผู้โดยสารขึ้นเครื่องแล้วนั่นหมายความว่าชีวิตและควา มปลอดภัยทั้งหมดขึ้นอยู่กับคุณ จะผิดพลาดไม่ได้อีก

Back to Top
 Post Reply Post Reply




LadySquare.com

Recommened Page


SiamFitness.com


BabyFancy.com


WeddingSquare.com


VoucherThai.com


DiaryLove.com


Ladyinter.com

การแสดงความคิดเห็น (Comments)

  • ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับ LadySquare
    และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
  • LadySquare ขอสงวนสิทธิ์ ในการลบความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความคิดเห็นนั้น

ข้อควรปฏิบัติในการเข้าร่วมแสดงความคิดเห็น

  • ห้ามเสนอข้อความหรือเนื้อหาอันเป็นการวิพากษ์วิจารณ์ หรือพาดพิงสถาบันพระมหากษัตริย์ และราชวงศ์ เป็นอันขาด
  • ห้ามเสนอข้อความหรือเนื้อหาที่ส่อไปในทางหยาบคาย ก้าวร้าว เกินกว่าที่บรรทัดฐานของสังคมจะยอมรับได้
  • ห้ามเสนอข้อความหรือเนื้อหาที่ส่อไปในทางลามก อนาจาร
  • ห้ามเสนอข้อความอันมีเจตนาใส่ความบุคคลอื่น ให้ได้รับการดูหมิ่นเกลียดชัง โดยไม่มีแหล่งที่มาของ ข้อมูลอ้างอิงที่ชัดเจน
  • ห้ามเสนอข้อความอันเป็นการท้าทาย ชักชวน โดยมีเจตนาก่อให้เกิดการทะเลาะวิวาท หรือก่อให้เกิดความวุ่นวายขึ้น โดยมูลแห่งความขัดแย้ง ดังกล่าวไม่ใช่การแสดงความคิดเห็น โดยเสรีเช่นวิญญูชนพึงกระทำ
  • ห้ามเสนอข้อความกล่าวโจมตี หรือวิพากษ์วิจารณ์ในทางเสียหายต่อ ศาสนา หรือคำสอนของศาสนาใดๆ ทุกศาสนา
  • ห้ามใช้นามแฝงอันเป็นชื่อจริงของผู้อื่น โดยมีเจตนาทำ ให้สาธารณะชนเข้าใจผิดและเจ้าของชื่อผู้นั้นได้รับความเสียหาย หรือเสื่อมเสียชื่อเสียง
  • ห้ามเสนอข้อความอันอาจเป็นเหตุให้เกิดความขัดแย้งขึ้น ในระหว่างสถาบันการศึกษา หรือระหว่างสังคมใดๆ
  • ห้ามเสนอข้อมูลส่วนตัวของผู้อื่น เช่น email address หรือหมายเลขโทรศัพท์ โดยมีเจตนากลั่นแกล้งให้ผู้อื่นได้รับ ความเดือดร้อนรำคาญ ห้ามเสนอข้อความ หรือเนื้อหาอันเป็นสิ่งที่เกี่ยวข้อง กับสิ่งผิดกฎหมาย หรือศีลธรรมอันดีของสังคม




This page was generated in 0.118 seconds.